เครื่องดื่มชูกำลังใจ

อยากได้กำลังใจไหม
หลายคนคงอยากบอก “คำถามนี้ ไม่น่าถามเลยนะ” คนทุกคนย่อมอยากได้กำลังใจอยู่แล้ว
แล้วอยากได้กำลังใจจากใครมากที่สุด” มีคนถามดังแว่วมาอีกแล้ว

คนบางคนอาจจะตอบว่า “ก็จากคนที่เรารักไงเล่าป้า

แต่ฉันว่านะ “หลายคนต้องการกำลังใจจากคนที่รักเราเพิ่มด้วย” มันน่าจะช่วยได้อีกมาก ยามที่เหนื่อยล้าอ่อนแรง ท้อแท้ หรือ แม้กระทั่งจิตตกชนิดที่หมดแรงจะเก็บขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง

เพราะคนที่รักเราจะ มีใจ เข้าใจ เต็มใจ ปลอบใจ อยู่เป็นเพื่อน หรือต่างๆ นานาที่จะทำได้ รวมไปถึง “ให้อภัย” ในบางเวลาที่คนเสียจิตกำลังเสียจริตอย่างแรง

และที่สำคัญ คนที่รักเราจะไม่เหยียบจิตตกพื้นของเราซ้ำ

สิ่งที่คนเหล่านี้ทำคือ คอยมองดูมันไว้ ไม่ให้มารตนไหนเข้ามาวอแว หรือ บางทีหากมันหนักหนา ก็จะหยิบจิตที่ตกเปื้อนผงนั้นขึ้นมา อาจจะปัดฝุ่นให้หรืออาจจะไม่ แต่ที่แน่ๆ เวลาส่งจิตคืนมาให้นั้น มันมาพร้อม กำลังใจสม่ำเสมอ” แม้ไม่เอ่ยปากบอก…เราก็เข้าใจมันได้ดี

นั่นเองเป็นส่วนประกอบของ “เครื่องดื่มชูกำลังใจ” ฉันว่านะ เพราะมันถูกส่งมาจากคนที่เรารักและรักเรา จึงมีสารพัดวิตามินช่วยเพิ่มสารอาหารให้กับร่างกายได้มีแรงต่อสู้ และมี “อีกกำลังใจๆๆๆ…” มาช่วยซ่อมแซมหัวใจส่วนที่สึกหรอได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากนั้น ยังสามารถ “ใช้สอย” เครื่องดื่มชูกำลังใจ ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องมีเงื่อนไขใดๆ

แล้วคุณล่ะ อยากได้เครื่องดื่มชูกำลังใจสักขวดไหม

ปล.     ไม่สนับสนุนให้ดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Drink)

แต่นิยมนักให้เสพ “เครื่องดื่มชูกำลังใจ” ที่นี่มีให้สม่ำเสมอ แค่มาเคาะประตูเท่านั้นเอง ^^

……

หมายเหตุ ข้อมูลเพิ่มเติม เครื่องดื่มชูกำลัง และ การตลาดของเครื่องดื่มชูกำลัง

 

 

 

 

7 comments
  1. jummdcu said:

    อืม ใช่แล้วล่ะ อย่างที่ว่ามา

  2. กำลังใจ มักมาหา ยามที่อยากได้จริงๆ

    ขอบคุณที่จุ๋มมานะ

  3. jummdcu said:

    เรา-มี-เรา
    อย่างที่เคยบอกไว้
    ไม่เปลี่ยนแปลง
    เวลา เป็น “ยา” ที่ดีเสมอ ว่ามั้ย ?

  4. ^^ 1ยิ้ม 1กำลังใจ 1ขวด คริคริ
    (คล้ายๆ 1ตำบล 1ผลิตภัณฑ์ เลย 555)

  5. beambongga said:

    เอามาเสริฟให้2ขวด
    ค่อยๆจิบ
    อย่ากระดกหมด
    เด๋วจะสำรักกกกกก
    หุหุ

Leave a Reply

