ขอบคุณ

ชีวิตคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีเทวดานางฟ้าใจดีคอยคุ้มครองอยู่ นี่มันดีจริงจริงนะ

เมื่อชีวิตเริ่มลำบากทีไร เทวดานางฟ้าก็คอยมาเอาใจใส่ดูแล

นางฟ้าให้เงิน นางฟ้าเทวดาให้งาน นางฟ้าเทวดาสอนงานให้ความรู้
เทวดานางฟ้าพาไปเที่ยว เทวดานางฟ้าเลี้ยงขนมเลี้ยงกาแฟเลี้ยงข้าวเลี้ยงหนังเลี้ยงส้มตำ
นางฟ้าให้สมาร์ทโฟน นางฟ้าให้เครื่องสำอาง นางฟ้าให้พรินเตอร์
และอื่นอื่นอีกมากมาย บรรยายไม่หมด

ชีวิตจึงยังไม่ลำบากดิ่งเหวสุดติ่งแต่อย่างใด
เรียกว่า มีความเป็นอยู่ที่สบายกายสบายใจและมีความสุขดีตามอัตภาพ

ขอบพระคุณนางฟ้าเทวดาทั้งมวลที่ช่วยดูแล

เมื่อก่อนเวลาทำอะไร เราคาดหวังน้อย (คนเรามันก็หวังบ้างน่ะนะ)
หวังแค่ทำแล้วเราสุขใจและไม่เดือดร้อนใคร- มันก็พอแล้วจริงจริงในเวลานั้น

เมื่อเราเคยทำอะไรดีดีเอาไว้ เราก็จะได้รับสิ่งเหล่านั้นคืนกลับมาในรูปแบบต่างต่าง
มันเป็นความจริง

สิ่งเหล่านี้สอนและบอกเราว่า
ที่เราเคยทำ มันดีแล้ว

ดังนั้น เราก็จะยังทำเหมือนเดิม คือ ให้อะไรได้หรือทำอะไรได้ เราให้ด้วยความเต็มใจ ทำเต็มที่และเต็มความสามารถ
ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ (อย่างมีสติ)

4 comments
  1. mamahugme said:

    นางฟ้าพี่เยอะจัง แบ่งมามั่งๆ

    • pattararanee said:

      หนูก็มีน้า น่าจะเยอะอยู่นาาา🙂

  2. rongnamcha said:

    บางที…ที่มีเทวดานางฟ้ามาดูแลเราในบางครั้ง อาจเพราะในบางครั้งเราไปเป็นเทวดานางฟ้าให้ใครต่อใครโดยไม่รู้ตัว…🙂

    • pattararanee said:

      🙂

Leave a Reply

